top of page
  • Photo du rédacteurLong Đỗ

ACOM Agency Corp chia sẻ cách chụp hình sản phẩm quần áo online ở HCM

ACOM Agency Corp chia sẻ cách chụp hình sản phẩm quần áo bán hàng online

Khi tiến hành chụp ảnh, bạn cần phải tìm ra phương pháp tốt nhất để có thể phô diễn những đặc điểm nổi bật của sản phẩm cần bán. Nếu không có nhiều kinh nghiệm chụp ảnh, cách đơn giản nhất khi muốn chụp ảnh quần áo bán hàng online là để phẳng hoặc gấp lại rồi đặt xuống một mặt phẳng và chụp từ trên xuống dưới.

Lưu ý cơ bản khi chụp ảnh theo phương pháp này là nền bên dưới (có thể là một tấm vải, chăn mỏng hay nền gạch lá) cần có màu sắc phù hợp, làm nổi bật quần áo, phụ kiện cần chụp.

Với những bạn đã có nhiều kinh nghiệm chụp ảnh, có thể chụp sản phẩm trên ma nơ canh hoặc trên người thật. Nếu chuyên nghiệp có thể thuê người mẫu hoặc nhờ bạn bè, khách hàng… chụp ảnh thử trang phục và đăng lên. Cách làm này sẽ giúp khách hàng nhìn rõ và tưởng tượng được các kiểu dáng trang phục muốn mua.

Tuy nhiên khi chụp cần chú ý tránh bị rung, khiến ảnh bị mờ nên hãy sử dụng chân máy để cố định hoặc đặt máy trên một chiếc bàn.


ACOM Corp. ra đời vào năm 2020 với mong muốn mang đến các giải pháp marketing cho khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp Start-up, các khách hàng là đơn vị kinh doanh có quy mô vừa và nhỏ. Việc tự tổ chức đội ngũ marketing nội bộ đối với các doanh nghiệp này là vô cùng tốn kém và không cần thiết. Lợi thế cạnh tranh đặc biệt của ACOM là đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng có ngân sách vừa phải, thậm chí ít ỏi nhưng vẫn muốn được hỗ trợ, tư vấn một chiến lược marketing, truyền thông đầy đủ và chuyên nghiệp.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ ACOM cung cấp các dịch vụ marketing chất lượng và toàn diện, các gói dịch vụ phù hợp với mức độ tài chính, đặc thù kinh doanh, mức độ cạnh tranh trong lĩnh vực của từng khách hàng, tất cả đều mang lại hiệu quả xứng đáng. Với đội ngũ nhân viên công ty giàu kinh nghiệm, từng làm việc trong các công ty lớn về marketing và luôn tận tâm với khách hàng, ACOM tự tin có thể cung cấp những dịch vụ marketing với chất lượng mà bạn khó có thể tìm thấy ở những công ty marketing khác.

DỊCH VỤ NỔI BẬT TẠI ACOM Corp:

ACOM là một chuyên gia trong việc xây dựng và phát triển nội dung cho các doanh nghiệp nhất là các doanh nghiệp nhỏ có nguồn lực hạn hẹp. Việc xây dựng văn hóa "lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu" đã giúp cho ACOM trở thành một trong những công ty có năng lực nổi trội về content:

dịch vụ content websitedịch vụ viết content facebookdịch vụ viết contentdịch vụ viết bài contentdịch vụ content là gìkinh doanh dịch vụ viết content

Dịch vụ hình ảnh của ACOM được thực hiện với thiết bị chụp ảnh chuyên dụng và những chuyên gia nhiếp ảnh có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Hình ảnh sau khi chụp sẽ được xử lý lại bằng thiết bị và phần mềm chuyên dụng, bảo đảm về mặt kỹ thuật lẫn nghệ thuật. Với ACOM, khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho công việc.

chụp hình sản phẩm đẹpchụp hình sản phẩm giá rẻchụp hình sản phẩm quần áochụp hình sản phẩm tại nhàchụp hình sản phẩm bằng điện thoạichụp hình sản phẩm giá rẻ tphcmchụp hình sản phẩm quảng cáochụp hình sản phẩm cho shopchụp hình sản phẩm chuyên nghiệp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH ACOM AGENCY Địa chỉ: 41 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0961 906 907

1 vue0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Băng keo vải Thiên Anh Phú chất lượng giá tốt TPHCM

Băng keo vải Thiên Anh Phú chất lượng giá tốt có màu sắc đa dạng thường được sử dụng trong trang trí nội thất thông qua việc tạo hình thành những dáng hình khác nhau trên tường mà không lo bong, trầy

Băng keo hai mặt dầu vàng Thiên Anh Phú bán tại TPHCM

Băng keo hai mặt dầu vàng là loại được phủ 2 mặt keo Acylic, với đặc tính dai bền, lớp keo có thể dính chặt với hầu hết các bề mặt vật liệu nhẵn như nhựa, kim loại, kính,… Phù hợp cho việc gắn chặt ha

bottom of page