top of page
  • Photo du rédacteurLong Đỗ

Quà tết cho trẻ em năm mới 2022 có gì lạ

Quà tết cho trẻ em năm mới 2022 Những viên kẹo nhỏ xinh xắn và ngọt ngào đảm bảo sẽ thu hút các bé vào những dịp lễ Tết. Với các loại kẹo nhập ngoại chất lượng, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, vừa tuyệt hảo vừa đảm bảo chất lượng sẽ khiến các bé thích thú.

1. Kẹo thảo mộc Ricola

Lựa chọn kẹo thảo mộc Ricola làm quà tết 2022 cho trẻ em chính là một lựa chọn không nên bỏ qua. Đây là một sự kết hợp tuyệt vời của 13 loại thảo mộc từ thiên nhiên, mang lại cho người sử dụng một hương vị thơm ngon và sảng khoái.

Kẹo Ricola có xuất xứ từ đất nước Thụy Sĩ, nổi tiếng là một trong các loại kẹo thảo mộc nhập khẩu được yêu thích nhất. Đây là sản phẩm bảo đảm chất lượng, không sử dụng hóa chất độc hại hay chất bảo quản không tốt cho sức khỏe của bé. Thậm chí còn có tác dụng giúp cho khoang miệng trở nên thơm tho hơn.


2. Kẹo trái cây

Không chỉ quen thuộc với thế hệ 8x, 9x, những viên kẹo dẻo với nhiều hương vị trái cây cũng khiến các bé trở nên rất thích thú và quen thuộc. Từ lâu, hương vị trái cây vốn đã có một sức hút rất đặc biệt đối với những người đam mê kẹo ngọt, đặc biệt là các bé. Sử dụng kẹo trái cây là kẹo Tết cho trẻ em sẽ giúp bé lưu giữ được kỷ niệm tuổi thơ tuyệt đẹp.

3. Kẹo socola

Nằm trong danh sách các loại kẹo làm quà tết 2022 cho trẻ em vào dịp năm mới, kẹo socola luôn xuất hiện trong khay bánh kẹo của mỗi gia đình. Khi cho các bé ăn hãy cho ăn với số lượng vừa phải, đánh răng súc miệng đầy đủ nhằm tránh bị sâu răng nhé. Còn gì hạnh phúc hơn khi cả gia đình cùng các bé đón không khí đầu xuân năm mới với hương vị kẹo socola yêu thích ngọt ngào trong miệng.

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu kẹo socola uy tín được nhập khẩu để các bạn lựa chọn như sau: Chocolate Aalst Almond, Chocolate Mieszko Michaszki, Chocolate Toffee, Chocolate Tiramisu Almond Beryls, Chocolate Lindt Lindor Cornet Assorted,…


4. Kẹo caramel

Kẹo Caramel Assortment cuối cùng là gợi ý hoàn hảo khi lựa chọn kẹo làm quà tết 2022 cho trẻ em vào dịp năm mới Nhâm Dần 2022 sắp tới. Không chỉ những người yêu thích hương vị đặc trưng của caramel, các bé cũng là đối tượng ưa thích hương vị này.

Mặc dù có xuất xứ từ Malaysia nhưng lại rất phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam ta. Kẹo caramel được hòa quyện với các loại hạt dẻ, bơ ca cao, sữa,... mang đến hương vị ngọt ngào béo ngậy thơm đậm mùi caramel. Không chỉ các bé mà bất kì ai cũng sẽ yêu thích từ ngay lần đầu thưởng thức được loại kẹo này.

Bước vào năm 2022 này, xu hướng quà tết doanh nghiệp cũng có nhiều điểm mới lạ và độc đáo. Nhưng nhìn chung, mọi thứ đều có những tiêu chuẩn riêng, và mục đích và ý nghĩa sâu sắc đến từ những món quà tết là luôn không đổi.

Mẫu hộp quà tết 2022 của Minh An

Nhu cầu sử dụng quà tết doanh nghiệp luôn ở mức cao

Quà tết doanh nghiệp luôn là nhu cầu lớn vào mỗi dịp Tết nguyên đán. Cứ trước tết khoảng 15 – 30 ngày chính là thời điểm nhiều công ty quà tặng bắt đầu nhận đơn đặt hàng số lượng lớn, nhằm kịp thời gia công các set quà theo yêu cầu doanh nghiệp cũng như thiết kế in logo thương hiệu để tặng khách hàng, đối tác, công nhân viên,...

Những sản phẩm quà tặng không chỉ đơn thuần là món quà đến đối tác doanh nghiệp khác, đến nhân viên, khách hàng mà ở đó còn thể hiện sự tinh tế, chuyên nghiệp, tôn trọng và biết ơn đến họ. Cảm ơn vì thời gian qua đã hợp tác và sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp của mình để có được thành công như ngày hôm nay.

Sự đa dạng của quà tết doanh nghiệp

Quà tặng doanh nghiệp tết 2022 hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, hình thức, chất lượng. Và mục đích mà các doanh nghiệp muốn đó chính là vừa thể hiện sự trân trọng, biết ơn, vừa giúp quảng bá, nâng tầm thương hiệu đến rộng rãi đến thị trường hơn. Chính là nhờ sự khéo léo trong cách in, khắc thông điệp, slogan, logo của doanh nghiệp bằng công nghệ in khắc tiên tiến.

Các sản phẩm quà tặng đơn cử có thể kể đến các loại hộp quà tết, giỏ quà tết, rượu ngoại, sản phẩm trưng bày như kỷ niệm chương, đồng hồ, lịch treo tường có in thương hiệu doanh nghiệp. Đối với các sản phẩm hộp quà tết và giỏ quà tết, các bạn có thể thoải mái sáng tạo mẫu mã mới theo yêu cầu riêng của mình. Khắc logo hoặc in thông điệp tùy ý để giúp thương hiệu của mình được vươn xa ra ngoài thị trường.

Quà tết doanh nghiệp vẫn luôn thể hiện tầm quan trọng, nó phụ thuộc vào ngân sách quà tặng mà mỗi doanh nghiệp có thể chủ động lựa chọn sao cho hợp lý. Đến với Minh An, quà tết cho doanh nghiệp có rất nhiều phương án để lựa chọn tùy thuộc vào thời điểm quan trọng của mình. Các dịp lễ tết không thể thiếu những hộp quà tết, giỏ quà tết, túi quà tết, những chai rượu ngoại hay đến các sản phẩm tốt cho sức khỏe được đóng gói tinh tế, sang trọng.

Quà tết 2022 hiện nay với sự đa dạng của nó, các bạn có thể linh hoạt lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với quy mô, đặc điểm doanh nghiệp của mình.

Liên hệ với Qua Tet Online


  • CÔNG TY TNHH TM DV PT MINH AN

  • Địa chỉ: 181 Bùi Hữu Nghĩa, P1, Q. Bình Thạnh, TPHCM

  • Hotline: 0949 8080 26 - (028) 6258 1056

  • Website: https://quatetonline.net/

  • Email: info@quatetonline.net - quatangminhan@gmail.com

Các từ khóa bạn có thể tìm trên google như: quà tết, giỏ quà tết, hộp quà tết, quà tết doanh nghiệp, hộp quà tết gỗ , túi quà tết.

1 vue0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Lý do nên chọn hộp quà Tết 2022 dành tặng khách hàng

1. Mẫu mã đa dạng, đẹp mắt Chúng ta có thể thấy rằng những hộp quà tết dù quen thuộc nhưng vẫn là món hàng được lựa chọn nhiều nhất. Lý do đầu tiên phải kể đến là những hộp đựng quà tết có mẫu mã đa d

Tặng quà Tết doanh nghiệp 2022 mang đến lợi ích gì

Tặng quà Tết doanh nghiệp 2022 mang lại lợi ích gì Mỗi dịp Tết đến xuân về, vấn đề mà luôn được các doanh nghiệp suy nghĩ đó là lựa chọn quà Tết cho đối tác doanh nghiệp. Trong năm mới Nhâm Dần sắp tớ

bottom of page