top of page
  • Photo du rédacteurLong Đỗ

Băng keo vải Thiên Anh Phú chất lượng giá tốt TPHCM

Băng keo vải Thiên Anh Phú chất lượng giá tốt có màu sắc đa dạng thường được sử dụng trong trang trí nội thất thông qua việc tạo hình thành những dáng hình khác nhau trên tường mà không lo bong, trầy sơn tường. Bên cạnh đó nhiều người còn sáng tạo sử dụng băng keo vải để làm lọ hoa, làm khung ảnh tự nhiên ngay trên tường hoặc cắt hình dán trên đồ nội thất.

Băng keo vải sản xuất tại Thiên Anh Phú là sản phẩm cao cấp được tạo nên bởi sự đan xen giữa các sợi vải nguyên chất kết hợp với chất keo cao su tự nhiên, sản phẩm này có cấu trúc bền chặt, độ bám dính rất tốt, ứng dụng cho mọi chất liệu, thậm chí khi sử dụng với các kiện hàng nặng vẫn không bị bong tróc ra.

Băng dính vải hay băng keo vải thực chất cũng là một loại băng keo nhưng lại có khả năng kết dính tốt hơn. Thay vì sử dụng chất liệu mềm, mỏng như băng dính OPP thì băng keo vải sử dụng vải thay cho phần lớp nền.

Băng keo vải Thiên Anh Phú là sản phẩm cao cấp được tạo nên bởi sự đan xen giữa các sợi vải nguyên chất kết hợp với chất keo cao su tự nhiên, sản phẩm này có cấu trúc bền chặt, độ bám dính rất tốt, ứng dụng cho mọi chất liệu, thậm chí khi sử dụng với các kiện hàng nặng vẫn không bị bong tróc ra.

Băng keo vải còn có khả năng chịu cách nhiệt, cách điện cao, có khả năng chịu được các tác động từ bên ngoài, không để lại vết keo dán, độ kéo dãn khá bền bỉ, đảm bảo không đứt rách khi sử dụng. Nên có thể chịu những ảnh hưởng của thời tiết trong thời gian dài, ở điều kiện ngoài trời hoặc ở trong nhà.

Băng keo vải có màu sắc đa dạng thường được sử dụng trong trang trí nội thất thông qua việc tạo hình thành những dáng hình khác nhau trên tường mà không lo bong, trầy sơn tường. Bên cạnh đó nhiều người còn sáng tạo sử dụng băng keo vải để làm lọ hoa, làm khung ảnh tự nhiên ngay trên tường hoặc cắt hình dán trên đồ nội thất.

Tuy cũng là một loại băng dính nhưng băng keo vải lại có nhiều ưu thế nổi bật riêng. Điều này cũng một phần tạo nên sức hút của sản phẩm. Cụ thể:

– Do được làm từ chất liệu là vải nên các sản phẩm băng keo vải thường có độ bền, độ dai cũng như khả năng chịu lực tốt hơn rất nhiều so với nhiều sản phẩm cùng loại.

– Băng keo vải có độ dày cao gấp khoảng 5 lần so với loại băng dính OPP thông thường. Độ dày của lớp nền thường là 130-140 microns, lớp keo có độ dày lên đến 90-94 microns. Nhờ đó sản phẩm có thể sử dụng để đóng và cố định các thùng hàng nặng.

– Chất liệu vải nên cho phép kéo dãn, uốn cong hay tạo hình tùy theo mục đích sử dụng.

– Có khả năng chịu nhiệt tốt hơn hẳn so với băng keo OPP thậm chí lên đến 85 độ C.

– Khả năng cách điện, chống chịu trước các tác động của môi trường tố.

– Có thể chống nước, chống ẩm nên thường được sử dụng để cuốn ngoài các đường dây điện truyền dẫn.

– Màu sắc đa dạng, bắt mắt với độ bền màu cao.

Băng keo Vải gồm các màu : Đỏ, Xanh Dương, Xanh Lá, Vàng, Nâu, Xám, Đen. Chất liệu vải và keo nên có độ dính cao và bền, sử dụng trong các kiện hàng nặng sẽ không bị bong, tróc….

Băng keo vải thường chạy theo yêu cầu của mỗi khách hàng nên quy cách không cố định:

Gồm các quy như:

60mm x 15Y

48mm x 15Y

36mm x 15Y

24mm x 15Y

……

Màu sắc, quy cách theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

CÔNG TY TNHH TM & DV SẢN XUẤT BAO BÌ THIÊN ANH PHÚ

Địa chỉ: Số 31 đg 13, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP HCM

Mã số thuế: 0311172756

Điện thoại: 028.37500221 – Fax: 028.37500220

1 vue0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Băng keo hai mặt dầu vàng Thiên Anh Phú bán tại TPHCM

Băng keo hai mặt dầu vàng là loại được phủ 2 mặt keo Acylic, với đặc tính dai bền, lớp keo có thể dính chặt với hầu hết các bề mặt vật liệu nhẵn như nhựa, kim loại, kính,… Phù hợp cho việc gắn chặt ha

Băng keo giấy Thiên Anh Phú Giá Rẻ ở Tại TPHCM

Băng keo giấy Thiên Anh Phú hay được gọi là băng dính giấy là loại băng keo được làm từ giấy mỏng với một lớp keo cao su được hòa tan Băng Keo Giấy Thiên Anh Phú Giá Rẻ Tại TPHCM Băng keo giấy Thiên A

bottom of page