top of page
  • Photo du rédacteurLong Đỗ

Băng keo điện THIÊN ANH PHÚ An toàn cách điện tuyệt đối ở TPHCM

Băng keo điện THIÊN ANH PHÚ An toàn Cách điện tuyệt đối thường dùng để quấn cách điện các mối nối dây điện trong nhà hoặc trong các lĩnh vực công nghiệp. Sử dụng sản phẩm này như một lớp màng bảo vệ giúp điện bên trong không bị rò rỉ ra môi trường bên ngoài.

Chắc hẳn bạn đã từng một lần làm hoặc thấy công việc đấu nối các đầu dây điện lại với nhau, thông thường sau khi việc này hoàn thành người ta sẽ lấy một cuộn băng keo màu đen để quấn vòng phía ngoài mối đấu. Đó chính là băng keo điện. Làm cách này sẽ đảm bảo được an toàn vì trong quá trình đấu nối người ta đã loại bỏ lớp ngoài của dây điện do đó trong trường hợp này băng keo điện sẽ thay thế lớp vỏ dây điện đã bị mất đi.

Ngày nay người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm băng keo nói chung và băng keo điện nói riêng ở các cửa hàng đồ điện, hàng tạp hóa. Tuy nhiên, khi Bạn cần mua số lượng lớn, giá rẻ, sản phẩm yêu cầu chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng thì Bạn nên liên hệ những nhà sản xuất trực tiếp như Băng keo điện THIÊN ANH PHÚ.

An toàn: Cách điện tuyệt đối chỉ với một lớp băng keo, sản phẩm đạt đầy đủ các yếu tố kỹ thuật an toàn trong ngành điện. Lớp cao su bên ngoài dẻo, không bị đâm thủng bởi các sợi dây đồng nhỏ lẻ bên trong. Độ dính tốt giữ cho keo không bị xê dịch ra khỏi mối nối. Thêm vào đó, bề mặt băng keo mịn, chống bám bụi, bám các vật thể nhẹ, giảm thiểu khả năng cháy nổ.

Co giãn cao: Sản phẩm dai, không dễ bị cắt đứt, có khả năng co giãn lên tới 200%, giữ nguyên độ bám dính khi co giãn, bó chặt dây điện trong thời gian dài.

Chống cháy: Lớp băng dính bên ngoài rất khó bắt lửa, chịu được nguồn điện 600V, không bị nóng chảy bởi dây điện bên trong, không bị nứt gãy khi gặp môi trường lạnh.

Độ bền: Có thể chịu được lực, chống được sự mài mòn từ tác nhân thông thường hoặc một số hóa chất nên đảm bảo an toàn cho hệ thống dây điện.

Băng keo điện được cấu tạo từ loại nhựa PVC và lớp keo rubber đặc biệt. Sản phẩm này được thiết kế đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn ngành điện, có độ dai, khả năng kết dính tốt ngay cả khi bị kéo giãn, có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều môi trường (cách nhiệt, cách điện, chống nóng chảy, chống gãy nứt), chống bám bụi hay các loại rác nhẹ khác để giảm khả năng gây chập điện, có thể ứng dụng tại nhiều vị trí trong công trình xây dựng như mái trần, ống dây điện.

* Băng keo điện:

18mm x 10Y

18mm x 15Y

CÔNG TY TNHH TM & DV SẢN XUẤT BAO BÌ THIÊN ANH PHÚ

Địa chỉ: Số 31 đg 13, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP HCM

Mã số thuế: 0311172756

Điện thoại: 028.37500221 – Fax: 028.37500220

3 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Băng keo vải Thiên Anh Phú chất lượng giá tốt TPHCM

Băng keo vải Thiên Anh Phú chất lượng giá tốt có màu sắc đa dạng thường được sử dụng trong trang trí nội thất thông qua việc tạo hình thành những dáng hình khác nhau trên tường mà không lo bong, trầy

Băng keo hai mặt dầu vàng Thiên Anh Phú bán tại TPHCM

Băng keo hai mặt dầu vàng là loại được phủ 2 mặt keo Acylic, với đặc tính dai bền, lớp keo có thể dính chặt với hầu hết các bề mặt vật liệu nhẵn như nhựa, kim loại, kính,… Phù hợp cho việc gắn chặt ha

Băng keo giấy Thiên Anh Phú Giá Rẻ ở Tại TPHCM

Băng keo giấy Thiên Anh Phú hay được gọi là băng dính giấy là loại băng keo được làm từ giấy mỏng với một lớp keo cao su được hòa tan Băng Keo Giấy Thiên Anh Phú Giá Rẻ Tại TPHCM Băng keo giấy Thiên A

bottom of page