top of page
  • Photo du rédacteurLong Đỗ

Băng keo simili giá rẻ chất lượng Thiên Anh Phú TPHCM

Băng keo simili được làm bằng nhựa simili kết với lớp băng keo đặc biệt được chế tạo từ cao su và một số công thức hoá học khác, hoà tan ở một nhiệt độ thích hợp để nâng cao tính dính của băng keo..Băng keo simili giá tốt chất lượng Thiên Anh Phú tại TPHCM. Sở dĩ loại băng keo dán gáy sách này được gọi là băng keo Simili là bởi chính chất liệu sản xuất. Băng keo simili Thiên Anh Phú có thể dán 1 mặt của keo, với kích thước đa dạng và dễ sử dụng. Hiện nay xét về giá cả của băng keo simili sẽ có mức giá cao hơn các loại băng keo khác trên thị trường.

Băng keo simili Thiên Anh Phú được sản xuất bởi lớp vải da và thành phần nhựa PVC, với bề mặt bóng và bên dưới được quét lớp keo dày có tên gọi là keo si, đảm bảo không chứa mùi độc hại, đem lại sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe cho người dùng. Sản phẩm có độ dính cao, không bị rách và tính đàn hồi tốt, có khả năng chống thấm tốt, có khả năng cách điện, chịu nhiệt cao và tạo tính thẩm mỹ cao cho bề mặt dán. Bên ngoài băng keo có nhiều màu sắc: xanh lá, xanh dương, tím, vàng, đỏ,… để bạn lựa chọn.

Nhắc đến băng keo Simili có vẻ tên của nó khá xa lạ hơn so với tên băng keo dán gáy sách thì có thể không ai còn lạ lẫm, đặc biệt là các tiệm photocopy, văn phòng hay các cơ sở in ấn, cắt dán thủ công.

Sở dĩ loại băng keo dán gáy sách này được gọi là băng keo Simili là bởi chính chất liệu sản xuất. Phần nền của băng keo sử dụng nhựa Simili dạng mỏng có nhiều màu sắc khác nhau, sau đó phủ keo một mặt để tạo nên sản phẩm băng keo hoàn chỉnh.

Ngoài ra phần nền Simili thường được tráng thêm một lớp mỏng chống dính có khả năng chống dầu mỡ, chống oxi hóa, chống thấm và chống ăn mòn. Thiết kế đặc trưng của băng dính simili theo kiểu vân ngang cho phép người dùng có thể xé trực tiếp thay vì dùng dao hay kéo cắt.

Băng keo simili rất hữu dụng trong việc đóng gáy sổ sách, tài liệu, dán bìa nhãn. Chất keo được làm từ cao su tự nhiên, chống nước tốt. Mặt băng dính có thiết kế đặc biệt bởi các đường ngang xếp lớp giúp dễ dàng dán và cắt. Thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau như: Đỏ, Xanh Dương, Xanh Lá, Vàng, Nâu và có thể cung ứng màu sắc theo yêu cầu của khách hàng.Băng keo simi li, giả da có độ dính cực kỳ cao, hơn hẳn so với băng dính xốp vàng, dùng được trên nhiều vật liệu khác nhau như nhôm, nhựa, composite, kính, gỗ…trong nhiều điều kiện nhiệt độ khác nhau từ 3 -120 độ

Băng keo Simili thường chạy theo yêu cầu của mỗi khách hàng nên quy cách không cố định:

Một số quy cách cơ bản như sau:

60mm x 10Y, 15Y

48mm x 10Y, 15Y

36mm x 10Y, 15Y

24mm x 10Y, 15Y

……

Màu sắc, quy cách theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

CÔNG TY TNHH TM & DV SẢN XUẤT BAO BÌ THIÊN ANH PHÚ

Địa chỉ: Số 31 đg 13, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP HCM

Mã số thuế: 0311172756

Điện thoại: 028.37500221 – Fax: 028.37500220

2 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Băng keo vải Thiên Anh Phú chất lượng giá tốt TPHCM

Băng keo vải Thiên Anh Phú chất lượng giá tốt có màu sắc đa dạng thường được sử dụng trong trang trí nội thất thông qua việc tạo hình thành những dáng hình khác nhau trên tường mà không lo bong, trầy

Băng keo hai mặt dầu vàng Thiên Anh Phú bán tại TPHCM

Băng keo hai mặt dầu vàng là loại được phủ 2 mặt keo Acylic, với đặc tính dai bền, lớp keo có thể dính chặt với hầu hết các bề mặt vật liệu nhẵn như nhựa, kim loại, kính,… Phù hợp cho việc gắn chặt ha

bottom of page