top of page
  • Photo du rédacteurLong Đỗ

Dell gaming - Đẳng cấp cấu hình của tập đoàn công nghệ

Dell gaming - Đẳng cấp cấu hình của tập đoàn công nghệ

Nhắc đến Dell, người ta sẽ nghĩ ngay đến tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới,.

Nhắc đến máy tính của Dell, ấn tượng đầu tiên chính là cấu hình khủng.

Dell gaming của thương hiệu này luôn nằm trong bảng xếp hạng những chiếc máy tính sở hữu hiệu năng trong mơ của các game thủ. Thậm chí cho đến nay, thương hiệu có thể tạo ra những cỗ máy mạnh ngang Dell chỉ đếm được trong một bàn tay.



Thuộc dòng laptop chuyên game, G-Serie được ra mắt với 3 phiên bản G3, G5, G7 nhằm chiều lòng mọi phân khúc khách hàng.

Tất cả các sản phẩm Dell gaming thuộc dòng này đều sử dụng bộ vi xử lý Intel thế hệ 10 trở lên, với chip vi xử lý từ i7. Bộ nhớ chuyên dụng 8GB GDDR5, cho phép kết xuất những trò chơi sở hữu đồ họa chuyên sâu nhất. Đồng thời sự xuất hiện của GPU card rời được giới chuyên môn đánh giá cao đến từ nhà Nvidia và AMD như AMD radeon ™ RX560RX, Nvidia GeForce @ RTX 2070, Nvidia GeForce GTX 2080,.... đem đến khả năng xử lý game mượt mà. Giúp những chiếc máy tính chơi game nhà Dell có thể chiến mọi loại game một cách dễ dàng.

Dell gaming - Thiết kế mỏng nhẹ và những chi tiết hoàn hảo

Không có gì tuyệt vời hơn khi bạn sở hữu một chiếc máy tính mỏng nhẹ, sang trọng với hiệu năng tuyệt vời. Tất cả các sản phẩm của Dell đều hướng đến sự tối giản trong thiết kế, song vẫn phải đảm bảo các cổng kết nối cũng như các yếu tố về tản nhiệt.

Màn hình máy trở lên tinh tế hơn với viền hẹp 3 cạnh, trong khi vẫn đạt tần số quét 144Hz đến 300Hz. Đèn nền RGB 4 vùng tùy chọn cùng loa kép. Đem lại những trải nghiệm thỏa mãn nhất cho game thủ.

Có thể nói, mỗi chiếc Dell gaming của hãng đều được xử lý một cách hiện đại và tinh tế trên mọi phương diện. Không phải dĩ nhiên, mà Dell trở thành đối trọng lớn của tất cả các hãng công nghệ trên thế giới.

Các mẫu laptop Dell gaming có sẵn tại Dell Ecommerce



Tại sàn thương mại điện tử Dell Ecommerce, chúng tôi cung cấp cho bạn mọi sản phẩm Dell gaming thuộc dòng G-series. Dành cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Từ học sinh đến người đi làm và game thủ.

Các sản phẩm được trang bị hạ tầng hiện đại nhất, chơi tốt hầu hết các loại game trên thị trường với setting max, mà không cần đến các giải pháp nâng cấp và mở rộng.

Một điểm ưu việt nữa của các máy tính gaming tại Dell Ecommerce là tầm nhìn của nhà sản xuất. Một sản phẩm công nghệ đi trước mọi thời đại, không thể bị thay thế và lỗi thời trong năm năm tiếp theo. Giải pháp đầu tư thông minh và tiết kiệm cho mọi người tiêu dùng.

Hãy mua Dell gaming tại Dell Ecommerce để được đảm bảo về chất lượng, xuất xứ và bảo hành. Cũng như các chính sách vận chuyển nhanh và tối ưu nhất.

Dell Ecommerce tin rằng sự hài lòng của khách hàng tạo nên thương hiệu.

KẾT NỐI VỚI DELL ONLINE:

Free Hotline: 1800 28 28 48 Website: https://dellonline.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/DellOnline.VN Email: info@dellonline.vn YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCXASJVocvMj0uV2Os5x3Heg Địa chỉ: 79C Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

3 vues0 commentaire
bottom of page