top of page
  • Photo du rédacteurLong Đỗ

Những vấn đề cần lưu ý khi mua pc online

Những vấn đề cần lưu ý khi mua pc online

PC là một lựa chọn thông thái nếu bạn không yêu cầu phải di chuyển thường xuyên. Vì bản chất PC có cấu hình mạnh hơn laptop trong cùng một phân khúc, độ bền và khả năng mở rộng của nó cũng tối ưu hơn.

Khi mua PC online trước hết bạn nên tìm sản phẩm phù hợp với nhu cầu công việc và giải trí của mình. Dell cung cấp cho người dùng các dòng PC sau: Dành riêng cho phân khúc doanh nghiệp (Vostro), cá nhân ( inspiron), người dùng cao cấp (XPS) và gaming. Với đối tượng người dùng khác nhau, cấu hình của các dòng PC này cũng có những đặc trưng riêng. Nếu không tìm hiểu kỹ, nghĩa là bạn đang mua về một sản phẩm không hiệu quả và tốn chi phí cho việc nâng cấp hoặc cho những chi tiết công nghệ mà mình không dùng tới.


Chẳng hạn như, bạn không cần mua PC gaming chỉ để phục vụ mục đích học tập, vì card màn hình, CPU của loại PC này đều được thiết kế cho công việc xử lý đồ họa nặng, quá thừa so với các tác vụ văn phòng. Hoặc mua một PC Insprion để phục vụ cho việc chơi game, tin tôi đi, bạn sẽ không thể chơi mượt mà bất cứ trò chơi cấu hình cao nào với cấu hình của nó, thậm chí tuổi thọ của máy cũng bị ảnh hưởng do phải xử lý vượt khả năng.

Vấn đề thứ 2 bạn nên quan tâm, đó là mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín. Bạn có thể nhận được những tư vấn hữu ích từ các chuyên viên ở đây. Và không phải lo đến các vấn đề như chất lượng, bảo hành và xuất xứ.

Việc thanh toán cũng được thực hiện an toàn, qua nhiều hình thức. Vận chuyển chuyên nghiệp,nhận hàng nhanh chóng theo đúng thời gian cam kết.

Chỉ cần giải quyết tốt 2 vấn đề trên là bạn đã có thể yên tâm mua PC online

Mua pc online tại Dell Ecommerce bạn được hưởng những lợi ích gì?



Dell Ecommerce là một địa chỉ mua PC Dell mà bạn đang tìm kiếm.

Với vai trò là sàn thương mại điện tử, chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng của Dell, Dell Ecommerce sở hữu một nguồn lực nhân sự hùng hậu, bao gồm chuyên viên, kỹ thuật sư và shipper. Luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thắc mắc nào của người dùng, bao gồm cả nhu cầu tư vấn về một sản phẩm phù hợp.

Chất lượng sản phẩm và xuất xứ được đảm bảo theo cam kết của người điều hành và sáng lập Dell Ecommerce.

Ngoài ra, các vấn đề liên quan đến thanh toán và ship hàng đều được giải quyết một cách hiệu quả tại Dell Ecommerce. Chúng tôi sở hữu đội ngũ shipper toàn quốc, đã được đào tạo về việc vận chuyển hàng điện tử an toàn.

Như vậy, với những ưu điểm mà Dell Ecommerce cung cấp cho người dùng chắc chắn có thể đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách.

KẾT NỐI VỚI DELL ONLINE:

Free Hotline: 1800 28 28 48

Email: info@dellonline.vn

Địa chỉ: 79C Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

1 vue0 commentaire
bottom of page