top of page
  • Photo du rédacteurLong Đỗ

Vì sao bạn nên sở hữu dell inspiron 15 i7?

Vì sao bạn nên sở hữu dell inspiron 15 i7?

Nếu bạn cần một chiếc laptop giá thành tầm trung nhưng vẫn đảm bảo về thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh thì Dell Ecommerce nghĩ bạn nên sắm ngay một chiếc dell inspiron 15 i7.

Việc sử dụng các tiến trình sản xuất nâng cao, giúp dòng sản phẩm Inspiron của Dell sở hữu thiết kế tinh tế, mỏng nhẹ.



Dell inspiron 15 i7 được trang bị màn hình FHD WVA LED - một trong những công nghệ màn hình hiện đại nhất, kết hợp với tầm nền anti-glare, đem đến hình ảnh chân thật và góc nhìn rộng.

Song, điều thực sự gây ấn tượng với người dùng, chính là cấu hình vượt trội của máy. Sự xuất hiện của một trong những chip Core cao cấp nhất -i7, đã mang lại khả năng xử lý đa nhiệm vượt trội như một chiếc máy tính gaming. Chưa hết, Dell trang bị cho dell inspiron 15 thế hệ Intel tân tiến nhất - Tiger Lake, có khả năng xử lý đồ họa mạnh gấp 2,7 lần thế hệ trước cùng các tính năng vượt trội như: sử dụng trí tuệ nhân tạo AI trong xử lý tác vụ, công nghệ Wifi 6, nhân Willow Cove, siêu tiết kiệm điện năng,...

Tiger Lake cũng là thế hệ CPU đầu tiên tích hợp Iris XE. Kết hợp với các hạ tầng hiện đại khác như ổ cứng SSD và Ram 8GB, cho phép máy có thể chơi được cả những tựa game AAA, Borderlands 3, Hitman 2,... ở độ phân giải 1080p, khung hình 60 fps. Theo công bố của Intel, hiệu năng của Iris Xe còn vượt cả card rời GTX 1050 Ti.

Như vậy, không có một vấn đề gì có thể ngăn cản bạn sở hữu ngay một chiếc laptop dell inspiron 15 i7. Có thể nói, chính sự kết hợp công nghệ hiện đại đã tạo ra một sản phẩm đột phá và không thể bị lỗi thời. Dell đang khẳng định vị thế không thể bị thay thế của mình trên những sản phẩm điện tử hoàn hảo của hãng.

Mua máy tính ở địa chỉ uy tín là cách chi tiêu tiết kiệm nhất



Sản phẩm điện tử nhập khẩu luôn đặt ra rất nhiều vấn đề về chất lượng. Khi bạn khó có thể phát hiện ra các dấu hiệu bất thường, đặc biệt là với những người dùng không có nhiều kiến thức về công nghệ. Ngoài ra, nếu chọn nhầm địa chỉ mua,việc bảo hành cũng trở lên rất khăn.

Một thực trạng khác trên thị trường, đó là bạn khó có thể sở hữu các sản phẩm công nghệ mới nhất khi mà các nhà cung cấp muốn đẩy nhanh hàng tồn kho, tránh lỗ.

Tất cả các vấn đề này chính là lý do bạn nên mua Dell inspiron 15 i7 tại một sàn thương mại điện tử uy tín như Dell Ecommerce.

Với vai trò là cầu nối giữa người dùng và các sản phẩm điện tử chính hãng, Dell Ecommerce luôn cung cấp và cập nhật các thiết bị mới nhất của Dell trên website, nhằm phục vụ được nhu cầu sở hữu một chiếc máy tính hiện đại và hoàn hảo.

Bạn có thể dễ dàng nhận ra, việc mua một sản phẩm chất lượng sẽ giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa, nâng cấp. Quan trọng là, với một dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, Quý khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng và an tâm.

KẾT NỐI VỚI DELL ONLINE:

Free Hotline: 1800 28 28 48

Email: info@dellonline.vn

Địa chỉ: 79C Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

5 vues0 commentaire
bottom of page