top of page
  • Photo du rédacteurLong Đỗ

Thiên Anh Phú Băng Keo Giấy Giá Rẻ TPHCM

Thiên Anh Phú Băng Keo Giấy Giá Rẻ Tại TPHCM Băng keo giấy Thiên Anh Phú hay còn được biết đến với tên là băng keo dính.

Thiên Anh Phú Băng keo giấy chất lượng xuất khẩu giá tốt ở TPHCM . Băng keo giấy (băng dính giấy) là dòng sản phẩm mang tính ứng dụng cao, không chỉ trong các ngành sản xuất như may mặc, nhôm kính, sơn tường, mỹ thuật, trang trí,… mà còn cả trong đời sống hàng ngày. Nhưng để xác định băng keo giấy là gì, cách dùng ra sao, công dụng cụ thể như thế nào thì không hẳn nhiều người biết. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

Băng keo giấy hay được gọi là băng dính giấy là loại băng keo được làm từ giấy mỏng với một lớp keo cao su được hòa tan

Băng keo giấy được sử dụng trong các công việc như : tạo ghi chú , đánh dấu , cố định sản phẩm…

Ngoài ra băng keo giấy còn đươc dùng ở các lĩnh vực : may mặc, hội họa , xây dựng , dây chuyền sản xuất.

CHẤT LƯỢNG CỦA BĂNG KEO GIẤY ĐƯỢC SANG HÀ CUNG CẤP :

– Có thể xé bằng tay trong quá trình sử dụng

– Chất liệu băng keo đạt tiêu chuẩn có độ bám dính cao

– Trong quá trình sử dụng băng keo được dán dính bền lâu

– Sản phẩm băng keo không gây độc hại thân thiện với môi trường và người sử dụng.

– Được sử dụng rộng rãi với nhiều khả năng khác nhau. Kéo băng keo êm nhẹ

Đây được xem là một trong những loại băng keo giá rẻ với nhiều tính năng vô cùng tuyệt vời cho người sử dụng. Sản phẩm này được sử dụng ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau như: thủ công; sản xuất; kinh doanh hàng hóa; hành chính. Chính vì thế, địa chỉ cung cấp băng keo giấy giá rẻ tại TPHCM được rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn đọc địa chỉ mua sản phẩm băng keo uy tín nhất.

Băng keo giấy là vật dụng không thể thiếu của mỗi nhà vì chỉ với một cuộn Băng keo giấy thông thường bạn đã có thể sử dụng được trong rất nhiều nhu cầu khác nhau. Thiên Anh Phú chúng tôi đã lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu sử dụng của khách hàng, chính vì thế Thiên Anh Phú xin giới thiệu đến các bạn những loại sản phẩm Băng Keo Giấy chính hãng, giá rẻ hiện đang được phân phối tại tp HCM.

Băng keo giấy bao gồm 2 loại, băng keo giấy nhăn và băng keo giấy da bò.

Băng keo giấy nhăn được làm bằng chất liệu giấy kếp với lớp keo cao su hoàn tan trên một mặt, khả năng chịu nhiệt tốt, được sử dụng cho việc dán nhãn, làm tiêu đề, đóng gói quà tặng hay các bưu phẩm nhẹ… Dưới đây là một số quy cách của băng keo giấy nhăn:

70mm x 25Y

60mm x 25Y

48mm x 25Y

36mm x 25Y

24mm x 25Y

12mm x 25Y

10mm x 25Y

……….

Băng keo giấy da bò được sản xuất bởi loại xô sợi dài, xử lý bằng xút hay alkali sulfit rồi phủ keo khô. Loại keo này không sử dụng chất tẩy trắng nên có độ bền tốt, nhờ tác dụng của các loại keo gia cường, keo chống thấm mà băng keo giấy da bò của Thiên Anh Phú luôn có khả năng chịu lực tốt, độ dính cao, dẻo dai và chắc chắn. Dưới đây là một số quy cách của băng keo giấy da bò:

60mm x 50Y

48mm x 50Y

36mm x 50Y

24mm x 50Y

……

CÔNG TY TNHH TM & DV SẢN XUẤT BAO BÌ THIÊN ANH PHÚ

Địa chỉ: Số 31 đg 13, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP HCM

Mã số thuế: 0311172756

Điện thoại: 028.37500221 – Fax: 028.37500220

1 vue0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Băng keo vải Thiên Anh Phú chất lượng giá tốt TPHCM

Băng keo vải Thiên Anh Phú chất lượng giá tốt có màu sắc đa dạng thường được sử dụng trong trang trí nội thất thông qua việc tạo hình thành những dáng hình khác nhau trên tường mà không lo bong, trầy

Băng keo hai mặt dầu vàng Thiên Anh Phú bán tại TPHCM

Băng keo hai mặt dầu vàng là loại được phủ 2 mặt keo Acylic, với đặc tính dai bền, lớp keo có thể dính chặt với hầu hết các bề mặt vật liệu nhẵn như nhựa, kim loại, kính,… Phù hợp cho việc gắn chặt ha

bottom of page